DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy chấm công Ronald Jack 6868

Mã sản phẩm: RJ-6868
4.250.000 đ (Chưa bao gồm VAT)
+

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy chấm công Ronald Jack 6868

Máy chấm công Ronald Jack 6868

Khoảng thời gian trước đây các doanh nghiệp đa phần đều chỉ sử dụng giấy và bút để chấm công mỗi ngày cho nhân viên. Sau một thời gian, người ta nhận thấy được sự bất tiện cũng như mất thời gian của hình thức chấm công này và đã phát minh ra máy chấm công để hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý nhân sự thuận tiện, dễ dàng hơn. Máy chấm công không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà còn giảm được tỷ lệ mắc sai lầm trong quá trình làm việc, đảm bảo tính công bằng và chính xác trong quá trình chấm công. Nổi bật hiện nay là dòng máy chấm công bằng vân tay và thẻ cảm ứng. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất là máy chấm công Ronald Jack 6868 được sản xuất tại Malaysia. 

Tổng quan về máy chấm công Ronald Jack 6868

Để phục vụ cho nhu cầu chấm công nhanh chóng, chính xác và tiện lợi của các doanh nghiệp thì máy chấm công Ronald Jack 6868 đã được ra đời với chức năng chấm công bằng vân tay và thẻ cảm ứng. Đối tượng mà dòng máy này hướng đến đa phần là các doanh nghiệp vừa và nhỏ chẳng hạn như các cơ sở sản xuất, các nhà hàng, quán karaoke, khách sạn,... 

Máy có kích thước rất nhỏ gọn, 194 x 145 x 49 mm nên chỉ chiếm một diện tích nhỏ. Bên cạnh đó máy được trang bị thêm màn hình màu 2.8 inch TFT cùng với thiết kế màu đen hiện đại và sang trọng nên được nhiều doanh nghiệp ưa thích vì không làm mất thẩm mỹ nơi làm việc. 

Bên cạnh đó còn có thêm bàn phím cảm ứng gồm 16 phím giúp các thao tác trên máy được tối ưu hóa hết mức có thể.

Máy có công suất quản lý là 4.000 vân tay, 4.000 thẻ và password. Dung lượng lưu trữ là 100.000 lần IN/OUT. Mỗi nhân viên có thể khai báo tối đa 10 dấu vân tay. Việc kết hợp vân tay và thẻ để chấm công là vô cùng tiện lợi cho nhân viên vì nếu quên mang thẻ thì có thể dùng vân tay. 

Còn trong trường hợp tay bị thương thì có thể dùng thẻ để chấm công như bình thường. Đặc biệt, khi chấm công xong tên người chấm công sẽ hiện lên màn hình để người chấm công có thể xác nhận lại tên cũng như mã ID của mình. Bên cạnh đó, máy chấm công Ronald Jack 6868 được trang bị con chip xử lý Intel thế hệ mới nên mỗi lần chấm công chỉ tốn chưa đến 1 giây. Với thời gian nhanh chóng như vậy thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho doanh nghiệp.

Máy chấm công Ronald Jack 6868 cũng được trang bị sẵn cổng RS - 232/485 để người dùng kết nối trực tiếp với máy tính và xuất các dữ liệu ra file Excel hoặc các dạng khác để tính lương cho nhân viên. Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ rút dữ liệu nhanh chóng bằng cổng USB. 

Khi bị mất điện thì các dữ liệu chấm công được lưu trong máy cũng sẽ không bị mất đi. Song, để đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam thì Ronald Jack 6868 còn hỗ trợ hai ngôn ngữ hiển thị là tiếng Việt và tiếng Anh.

Các ưu điểm nổi trội của máy chấm công Ronald Jack 6868:

- Chấm công kết hợp vân tay và thẻ cảm ứng.

- Sử dụng màn hình màu rõ nét cùng bàn phím cảm ứng tiện lợi.

- Thời gian chấm công dưới 1 giây mỗi lần.

- Hiện tên người chấm công trên màn hình.

- Dữ liệu không mất đi khi cúp điện.

- Ngôn ngữ hiển thị: tiếng Việt và tiếng Anh.

Để công việc diễn ra hiệu quả và ít sai sót hơn thì mỗi doanh nghiệp đều nên trang bị một chiếc máy chấm công. Máy chấm công Ronald Jack 6868 với chức năng chấm công bằng vân tay và thẻ cảm ứng sẽ giúp việc quản lý nhân sự trở nên thuận tiện và ít áp lực hơn bao giờ hết.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy chấm công Ronald Jack 6868
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Thông số sản phẩm

Hãng - Thương hiệu: Ronald Jack
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: Malaysia
Cấu hình máy: 4.000 thẻ từ, 4.000 vân tay
Dung lượng bộ nhớ: 100.000 lượt IN/OUT
Chip xử lý: Intel thế hệ mới của Mỹ
Tốc độ chấm công: Siêu nhanh <1s/1lần chấm công
Màn hình LCD: Màu TFT 2.8 Inch
Cổng kết nối: USB, TCP/IP (LAN - Ethernet)
Kích thước (W x H x D): 194x145x49mm
Loại máy: Thẻ từ, Vân tay
Điện áp: 110/220V AC - 5V/1A
Pin lưu điện: Không
Xem cấu hình chi tiết