DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy chấm công Ronald Jack 8000C

Mã sản phẩm: RJ-8000C

Click chuột để phóng to

3.250.000 đ (Chưa bao gồm VAT)
+

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy chấm công Ronald Jack 8000C

Máy chấm công Ronald Jack 8000C

Chấm công là một hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp. Chấm công giúp bộ phận quản lý nhân sự có thể nắm rõ giờ giấc làm việc cũng như thời gian nghỉ ngơi của các nhân viên để dễ dàng tính lương, khen thưởng, trách phạt nhằm nâng cao kỷ luật trong quá trình làm việc. Vậy nên ngày nên càng có nhiều máy chấm công được ra đời phục vụ cho nhu cầu này.

Máy chấm công Ronald Jack 8000C đến từ thương hiệu Ronald Jack được áp dụng những công nghệ mới nhất và có những chức năng vô cùng tiện lợi giúp tối ưu hóa việc chấm công của các doanh nghiệp.

Tổng quan về máy chấm công Ronald Jack 8000C

Máy chấm công Ronald Jack 8000C được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia. Dòng máy này được trang bị chức năng bằng vân tay vô cùng nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp. Để tăng thêm phần tiện lợi, máy được tích hợp thêm chức năng chấm công bằng thẻ cảm ứng.

Máy sử dụng đầu đọc cảm biến vân tay chống trầy xước, mài mòn công nghệ mới nhất giúp máy nhận diện vân tay tốt hơn dù cho có bị dính nước hay bị mờ đi một phần. Nhờ vậy mà phần nào giúp tăng thêm tuổi thọ cho máy.

Kích thước của máy khá nhỏ gọn, thiết kế trang trọng và tinh tế nên người dùng không cần lo sẽ bị mất thẩm mỹ khi lắp đặt ở nơi làm việc. Song, máy còn có thêm màn hình màu và bộ phím nổi với 16 phím giúp thao tác dễ dàng và tiện lợi.

Máy chấm công Ronald Jack 8000C được trang bị công suất lưu trữ lớn. 

Bộ nhớ của máy của thể quản lý được 3000 vân tay, 3000 thẻ và 100.000 lần IN/OUT. 

Mỗi nhân viên có thể đăng ký cho mình 10 dấu vân tay và 1 thẻ. Người dùng cũng có thể cài đặt thêm password để bảo vệ máy cũng như các dữ liệu chấm công trong máy.

Để máy có thể hoạt động trơn tru, mượt mà thì nhà sản xuất đã sử dụng con chip Intel thế hệ mới của Mỹ. Cũng nhờ con chip này mà thời gian cho mỗi lần chấm công được rút xuống chỉ còn chưa đến 1 giây mỗi lần.

Sau khi chấm công thành công thì tên và mã ID của người chấm công sẽ được hiển thị trên màn hình và được kết nối với chuông báo bên ngoài để báo giờ ra, giờ vào. Lúc này người chấm công có thể xác nhận lại thông tin của mình, tạo sự công bằng, minh bạch cho việc chấm công.

Để tăng thêm sự tiện lợi, máy Ronald Jack 8000C còn được cài đặt chức năng hẹn giờ để có thể tự động tắt hay mở. Với chức năng này thì sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm điện.

Máy được trang bị các cổng TCP/IP và RS – 232/485 để hỗ trợ người dùng kết nối với máy tính và xuất các dữ liệu chấm công qua những phần mềm chấm công đi kèm. Bên cạnh đó còn có cổng USB để có thể rút dữ liệu nhanh chóng hơn. Đối với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh thì có thể lấy dữ liệu trên Internet thông qua Webserver.

Máy chấm công Ronald Jack 8000C hỗ trợ hiển thị ngôn ngữ tiếng Anh và cả tiếng Việt để thích hợp với thị trường Việt Nam.

Những ưu điểm của máy chấm công Ronald Jack 8000C

- Đầu đọc vân tay chống trầy xước.

- Công suất lưu trữ lớn, có password bảo vệ.

- Chip Intel thế hệ mới xử lý nhanh, chấm công chưa đến 1 giây mỗi lần.

- Hiện tên người dùng khi chấm công.

- Có chức năng hẹn giờ tắt/mở giúp tiết kiệm điện.

- Có thể lấy dữ liệu thông qua Internet.

- Hỗ trợ hiển thị tiếng Anh và tiếng Việt.

Do nhu cầu chấm công cũng như khối lượng công việc tăng cao nên máy chấm công là một công cụ không thể thiếu của hầu hết các doanh nghiệp từ quy mô nhỏ cho đến lớn. Máy chấm công Ronald Jack 8000C với công suất chấm công lớn và nhiều chức năng tiện ích chắc chắn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều trong khâu quản lý nhân sự.

 

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy chấm công Ronald Jack 8000C
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Thông số sản phẩm

Hãng - Thương hiệu: Ronald Jack
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: Malaysia
Cấu hình máy: 3.000 thẻ từ, 3.000 vân tay
Dung lượng bộ nhớ: 100.000 lượt IN/OUT
Chip xử lý: Intel thế hệ mới của Mỹ
Tốc độ chấm công: Siêu nhanh <1s/1lần chấm công
Màn hình LCD: Màu TFT 3 Inch
Cổng kết nối: USB, TCP/IP (LAN - Ethernet)
Loại máy: Thẻ từ, Vân tay
Xem cấu hình chi tiết