DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy chấm công Ronald Jack 8683

Mã sản phẩm: RJ-8683
5.500.000 đ (Chưa bao gồm VAT)
+

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy chấm công Ronald Jack 8683

Máy chấm công Ronald Jack 8683

Tầm quan trọng của máy chấm công đối với các doanh nghiệp ngày nay đã được nâng cao hơn. Do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao nên khối lượng công việc của các doanh nghiệp cũng ngày càng lớn hơn. Nếu tiếp tục sử dụng phương pháp chấm công truyền thống sẽ rất mất thời gian cũng như tạo nhiều áp lực cho bộ phận quản lý nhân sự. Vậy nên mỗi doanh nghiệp đều cần trang bị máy chấm công để được hỗ trợ trong khâu chấm công hằng ngày và tính lương dễ dàng hơn. 

Đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm một chiếc máy với công suất lưu trữ lớn thì máy chấm công Ronald Jack 8683 được nhập khẩu từ Malaysia là một lựa chọn đúng đắn.

Tổng quan về máy chấm công Ronald Jack 8683

Máy chấm công Ronald Jack 8683 thuộc dòng máy chấm công vân tay màn hình màu rõ nét của thương hiệu Ronald Jack. Đây là một thương hiệu lâu đời chuyên sản xuất máy chấm công chất lượng vô cùng tốt nên sản phẩm này cũng có tuổi thọ cao, được nhiều doanh nghiệp tin dùng. 

Bên cạnh vân tay thì máy cũng được tích hợp thêm chấm công bằng thẻ cảm ứng để thuận tiện hơn cho nhân viên. Máy Ronald Jack 8683 được trang bị màn hình màu 3.5 inch TFT rõ nét cùng với bộ phím nổi gồm 16 phím để các thao tác trên máy được dễ dàng hơn. 

Máy có kích thước gọn nhẹ, 194 x 145 x 145 mm và thiết kế hiện đại, tối giản nên việc lắp đặt sẽ rất nhanh chóng, không tốn nhiều diện tích và không làm mất thẩm mỹ.

máy chấm công Ronald Jack 8683 có công suất lớn, có thể quản lý 8.000 vân tay, 8.000 thẻ cảm ứng, password và lưu trữ được tối đa 200.000 lần IN/OUT. 

Mỗi nhân viên có thể đăng ký cho mình 1 đến 10 dấu vân tay để chấm công tiện lợi hơn. Vậy nên dòng máy sẽ thích hợp với những doanh nghiệp có quy mô vừa hoặc lớn. Do chấm công bằng vân tay nên độ bảo mật vô cùng cao, mỗi người đều có vân tay khác nhau nên sẽ không có tình trạng chấm công giúp nhau, tạo sự công bằng tuyệt đối cho việc chấm công cũng như tính lương cho nhân viên. 

Sau khi quét vân tay hay thẻ cảm ứng thì tên và mã ID của người chấm công sẽ được hiện lên màn hình để tiện cho việc xác nhận cũng như chỉnh sửa kịp thời các thông tin bị sai sót.

Đặc biệt, máy sử dụng con chip Intel thế hệ mới của Mỹ nên thời gian cho mỗi lần chấm công như vậy là chưa đến 1 giây, nhanh hơn rất nhiều so với phương pháp chấm công truyền thống chỉ bằng giấy và bút.

Để phục vụ cho nhu cầu xuất dữ liệu chấm công để quản lý và tính lương cho nhân viên thì máy Ronald Jack 8683 đã được trang bị cổng TCP/IP và RS – 232/485 để người dùng có thể kết nối trực tiếp với máy tính dễ dàng. Bên cạnh đó còn có thêm cổng USB để người dùng có thể rút các dữ liệu một cách nhanh chóng. Đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh thì máy hỗ trợ lấy dữ liệu từ xa bằng mạng Internet. Đặc biệt, các dữ liệu sẽ không mất đi khi xảy ra cúp điện.

Những ưu điểm của máy:

- Chấm công kết hợp vân tay và thẻ cảm ứng.

- Hiện tên người chấm công sau khi quét vân tay hoặc thẻ.

- Thời gian chấm công chưa đến 1 giây mỗi lần.

- Dữ liệu không mất đi khi cúp điện.

- Hỗ trợ hai ngôn ngữ hiển thị: tiếng Việt và tiếng Anh.

- Lấy dữ liệu nhanh chóng qua mạng Internet.

Máy chấm công Ronald Jack 8683 với công suất chấm công lớn cùng nhiều chức năng tiện lợi sẽ trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc chấm công cũng như quản lý nhân sự của các doanh nghiệp.

 

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy chấm công Ronald Jack 8683
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Thông số sản phẩm

Hãng - Thương hiệu: Ronald Jack
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: Malaysia
Cấu hình máy: 8.000 thẻ từ
Dung lượng bộ nhớ: 200.000 lượt IN/OUT
Chip xử lý: Intel thế hệ mới của Mỹ
Tốc độ chấm công: Siêu nhanh <1s/1lần chấm công
Màn hình LCD: Màu TFT 3.5 Inch
Cổng kết nối: USB, TCP/IP (LAN - Ethernet)
Kích thước (W x H x D): 205x145x35mm
Loại máy: Vân tay, Thẻ từ
Điện áp: 110/220VAC ~ 12VDC 1.5A
Pin lưu điện: Không
Xem cấu hình chi tiết