DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy chấm công Ronald Jack RJ 1300

Mã sản phẩm: RJ-1300

Click chuột để phóng to

2.699.000 đ (Chưa bao gồm VAT)
+

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy chấm công Ronald Jack RJ 1300

Máy chấm công Ronald Jack RJ1300

 Đối với các doanh nghiệp hiện nay thì máy chấm công là một công cụ vô cùng quan trọng và gần như là không thể thiếu. Bởi mỗi doanh nghiệp đều cần phải chấm công mỗi ngày nhưng nếu cứ sử dụng phương pháp chấm công truyền thống thì sẽ mất rất nhiều thời gian. Đôi lúc có thể xảy ra những sai sót và làm trì trệ công việc. Thế nên nhiều doanh nghiệp đã sử dụng máy chấm công để được hỗ trợ tốt hơn trong vấn đề quản lý nhân sự. 

Trong thị trường máy chấm công hiện nay, dòng máy chấm công Ronald Jack RJ1300 là dòng máy phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ và hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất.

Tổng quan về máy chấm công Ronald Jack RJ1300

Nhu cầu của đa phần các doanh nghiệp hiện nay là sự chính xác, tiện lợi và nhanh chóng. Vậy nên máy chấm công Ronald Jack RJ1300 đã được sản xuất với chức năng chấm công bằng vân tay và thẻ cảm ứng để đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp thêm chức năng kiểm soát cửa ra vào. 

Máy được trang bị màn hình màu 2.8 inch TFT cùng với bộ phím nổi gồm 16 phím hỗ trợ chấm công và thao tác trên máy tiện lợi hơn. Thiết kế của máy cũng mang lại cho người dùng cảm giác hiện đại và sang trọng nên khi lắp đặt sẽ không hề làm mất thẩm mỹ.

Đây là dòng máy được sản xuất dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên công suất lưu trữ của Ronald Jack R1300 cũng được đánh giá là vừa phải. Máy có thể ghi nhớ 1.000 vân tay và 80.000 lần IN/OUT. 

Đối với công suất này thì sẽ rất phù hợp với những cơ sở sản xuất vừa hoặc nhỏ, các nhà hàng hay khách sạn có số lượng nhân viên không quá 150 người. Để có thể rút ngắn thời gian xuống ngắn nhất thì máy đã được trang bị con chip xử lý Intel của Mỹ với tốc độ đọc và xử lý thông tin vô cùng nhanh chóng nên mỗi lần chấm công chỉ tốn chưa đến 1 giây. Đây là một điểm nổi bật của máy chấm công khiến nhiều người quyết định từ bỏ phương pháp chấm công truyền thống. Máy cũng được tích hợp thêm cả hệ thống âm thanh và password. Nhờ có password mà những dữ liệu chấm công trong máy sẽ được bảo mật cao hơn, người khác không xâm nhập vào được. Người dùng cũng có thể hẹn giờ tắt, mở máy để tăng tính an toàn cũng như tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Để có thể xuất dữ liệu trong máy ra máy tính thì máy chấm công Ronald Jack RJ1300 được trang bị cổng TCP/IP và RS – 232/485 để người dùng có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với máy tính. Nếu người dùng cần rút dữ liệu nhanh chóng thì có thể sử dụng cổng USB để tiết kiệm thời gian. 

Một điểm tiện lợi cho những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh là máy còn hỗ trợ xem và lấy dữ liệu thông qua Internet. Trong các trường hợp đột ngột cúp điện thì vẫn có thể chấm công tiếp tục trong vòng 5 – 6 tiếng sau khi cúp điện do máy được trang bị sẵn PIN lưu điện và các dữ liệu cũng sẽ không bị mất đi.

Những ưu điểm của máy chấm công Ronald Jack RJ1300:

- Tích hợp âm thanh và password bảo vệ máy.

- Thời gian chấm công: dưới 1 giây mỗi lần.

- Có chức năng hẹn giờ tắt/mở máy.

- Hỗ trợ xem và lấy dữ liệu trên Internet.

- Dữ liệu không mất đi khi cúp điện.

- Có PIN lưu điện hoạt động thêm 2 đến 4h làm việc.

Nếu việc chấm công thông thường quá tốn thời gian cũng như tạo nhiều áp lực thì máy chấm công là một lựa chọn hợp lý. Với những chức năng tiện lợi trên thì máy chấm công Ronald Jack RJ1300 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.



Xem thêm nội dung

REVIEW Máy chấm công Ronald Jack RJ 1300
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Thông số sản phẩm

Hãng - Thương hiệu: Ronald Jack
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: Malaysia
Cấu hình máy: 1.000 vân tay
Dung lượng bộ nhớ: 80.000 lượt IN/OUT
Chip xử lý: Intel thế hệ mới của Mỹ
Tốc độ chấm công: Siêu nhanh <1s/1lần chấm công
Màn hình LCD: Màu TFT 2.8 Inch
Cổng kết nối: USB, TCP/IP (LAN - Ethernet)
Kích thước (W x H x D): 184x136x37,6mm
Loại máy: Vân tay, Thẻ từ, Kiểm soát cửa
Điện áp: 110/220VAC ~ 12VDC 1.5A
Pin lưu điện: Tùy chọn thêm
Xem cấu hình chi tiết