DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy chấm công Ronald Jack RJ 8000T

Mã sản phẩm: RJ-8000T
3.650.000 đ (Chưa bao gồm VAT)
+

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy chấm công Ronald Jack RJ 8000T

Máy chấm công Ronald Jack RJ 8000T

Để có thể tính lương cho nhân viên thì các doanh nghiệp cần ghi chép lại thời gian làm việc, những lần đến muộn hay về sớm của nhân viên. Vậy nên mỗi doanh nghiệp đều cần phải chấm công mỗi ngày. Nhằm hỗ trợ công việc được diễn ra nhanh chóng, ít sai sót hơn thì hầu hết doanh nghiệp đều chọn sử dụng máy chấm công.

Máy chấm công Ronald Jack RJ 8000T chấm công bằng vân tay tích hợp thêm thẻ cảm ứng. Đây là dòng máy chấm công được nhiều quản lý, công ty tin dùng vì mang lại nhiều tiện ích và độ bền cao.

Tổng quan về máy chấm công Ronald Jack RJ 8000T

Máy chấm công Ronald Jack RJ 8000T đến từ thương hiệu Ronald Jack với chức năng chấm công bằng vân tay. Ngoài ra còn được tích hợp thêm thẻ cảm ứng giúp các doanh nghiệp chấm công nhanh chóng với số lượng nhân viên lớn.

Máy được trang bị đầu đọc vân tay sinh trắc học vô cùng nhạy và có thể chống trầy xước giúp bảo vệ đầu đọc tốt hơn và tăng cường tuổi thọ của máy. Đầu đọc có thể nhận diện vân tay tốt ngay cả khi vân tay đang bị ướt hay có vết xước.

Để tăng thêm phần tiện lợi, máy được trang bị màn hình màu hoạt động trực quan và 16 phím nổi để người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác cài đặt trên máy.

Ngoại hình của máy được thiết kế theo dạng treo tường và được sơn một lớp màu đen tinh tế, hiện đại. Nhờ vậy mà khi lắp đặt sẽ vô cùng nhanh chóng, không làm mất thẩm mỹ. Người dùng cũng chỉ cần dành ra cho máy một khoảng tường nhỏ trên tường là được vì kích thước của máy cũng rất nhỏ gọn.

Máy chấm công Ronald Jack RJ 8000T có bộ nhớ ghi nhớ được 3.000 vân tay, 3.000 thẻ cảm ứng và 100.000 lần IN/OUT. Người quản lý có thể cài đặt thêm mật khẩu để tăng thêm độ bảo mật, đảm bảo an toàn cho các dữ liệu chấm công được lưu trong máy.

Sau khi quét vân tay hoặc thẻ cảm ứng thì tên cũng như mã ID của người chấm công sẽ hiện lên màn hình để đảm bảo sự chính xác và tính công bằng trong việc chấm công. Máy cũng được tích hợp thêm chức năng phát ra giọng nói bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt để xác nhận chấm công thành công.

Mỗi lần chấm công như vậy diễn ra rất nhanh, chỉ chưa đến 1 giây là đã hoàn thành. Nguyên nhân là nhờ con chip Intel thế hệ mới của Mỹ với tốc độ xử lý các dữ liệu vô cùng nhanh.

Để có thể tiết kiệm điện tốt hơn thì máy Ronald Jack RJ 8000T được cài đặt chế độ hẹn giờ. Người dùng có thể tùy chỉnh thời gian để máy tự động tắt, mở hoặc stand by.

Máy được kết nối với máy tính qua các cổng RS – 232/485, TCP/IP để xuất dữ liệu chấm công. Máy cũng hỗ trợ rút dữ liệu nhanh qua cổng USB. Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh hay chuỗi nhà hàng, quán cafe thì có thể lấy dữ liệu thông qua Internet. Các dữ liệu này có thể dễ dàng được xuất ra file Excel để tính lương dễ dàng hơn.

Các ưu điểm của máy chấm công Ronald Jack RJ 8000T

- Chấm công vân tay tích hợp thẻ cảm ứng.

- Có password bảo vệ máy và các dữ liệu chấm công được lưu trong máy.

- Hiện tên người chấm công khi quẹt thẻ hoặc vân tay.

- Mỗi lần chấm công chỉ tốn dưới 1 giây.

- Tích hợp chức năng phát ra giọng nói và hẹn giờ.

- Hỗ trợ rút dữ liệu nhanh qua cổng USB và từ xa qua Internet. 

Các dòng máy chấm công trên thị trường ngày càng trở nên đa dạng do nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp tăng cao. Trong đó, máy chấm công Ronald Jack RJ 8000T vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các công ty. Với số tiền bỏ ra vô cùng hợp lý, sự tiện ích máy mang lại sẽ không khiến người dùng phải hối hận.

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy chấm công Ronald Jack RJ 8000T
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Thông số sản phẩm

Hãng - Thương hiệu: Ronald Jack
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: Malaysia
Cấu hình máy: 3.000 thẻ từ, 3.000 vân tay
Dung lượng bộ nhớ: 100.000 lượt IN/OUT
Chip xử lý: Intel thế hệ mới của Mỹ
Tốc độ chấm công: Siêu nhanh <1s/1lần chấm công
Màn hình LCD: Màu TFT 3 Inch
Cổng kết nối: USB, TCP/IP (LAN - Ethernet)
Kích thước (W x H x D): 182x126x50mm
Loại máy: Vân tay, Thẻ từ
Điện áp: 110/220V AC - 5V/2A
Pin lưu điện: Không
Xem cấu hình chi tiết